ซีรี่ส์ ‘Obi-Wan Kenobi’ จะได้ Natalie Holt มาร่วมแต่งเพลงประกอบซีรี่ส์

Admin May 03 2022

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักแต่งเพลงระดับตำนานเจ้าของรางวัลออสการ์ถึง 5 รางวัลอย่าง John Williams ที่เคยแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ Star Wars ทั้ง 9 ภาค จะกลับมาแต่งเพลงธีมประกอบให้กับซีรี่ส์ Obi-Wan Kenobi



Natalie Holt ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair ว่าเธอจะมาร่วมแต่งเพลงประกอบให้กับซีรี่ส์ Obi-Wan Kenobi ด้วยโดยเธอยังบอกอีกว่าเธอเป็นแฟน Star Wars มาตั้งแต่เด็ก ๆ และการที่ได้ร่วมงานกับตำนานอย่าง John Williams เป็นอะไรที่ตื่นเต้นและวิเศษมาก เพราะผลงานของเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอสนใจด้านการแต่งเพลงและการเล่นดนตรี







สำหรับซีรี่ส์ Obi-Wan Kenobi จะเล่าเรื่องราวของ Obi-Wan ในช่วง 10 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Star Wars Episode III: Revenge of the Sith หลังจากที่คนที่เป็นลูกศิษย์ เป็นน้องและเป็นเพื่อนอย่าง Anakin Skywalker ได้หันหน้าเข้าสู่ด้านมืด และกลายเป็น Darth Vader โดยซีรี่ส์เรื่องนี้จะได้ Ewan McGregor และ Hayden Christensen กลับมารับบท Obi-Wan Kenobi และ Anakin Skywalker อีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมาสมทบอีกมากมาย เช่น Rupert Friend, Sung Kang, Joel Edgerton, Moses Ingram, O'Shea Jackson Jr. และ Indira Varma






รับชมข่าววงการหนังอัพเดทใหม่ หรือ ดูหนังออนไลน์ อัพเดทใหม่ทุกวันได้ที่ imovieth