ตัวละครที่มีข่าวลือว่าอาจจะมาปรากฏตัวในซีรี่ส์ Obi-Wan Kenobi ที่จะเริ่มฉายให้ชมบน Disney+

Admin May 17 2022

สำหรับซีรี่ส์ Obi-Wan Kenobi จะเล่าเรื่องราวของ Obi-Wan ในช่วง 10 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Star Wars Episode III: Revenge of the Sith หลังจากที่คนที่เป็นลูกศิษย์ เป็นน้องและเป็นเพื่อนอย่าง Anakin Skywalker ได้หันหน้าเข้าสู่ด้านมืด และกลายเป็น Darth Vader โดยซีรี่ส์เรื่องนี้จะได้ Ewan McGregor และ Hayden Christensen กลับมารับบท Obi-Wan Kenobi และ Anakin Skywalker อีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมาสมทบอีกมากมาย เช่น Rupert Friend, Sung Kang, Joel Edgerton, Moses Ingram, O'Shea Jackson Jr. และ Indira Varma


1. R2-D2
ในช่วงตอนจบของ Revenge of the Sith ทั้ง R2-D2 และ C-3PO ได้ถูกส่งไปรับใช้ Bail Organa และจากการที่มีข่าวออกมายืนยันว่าตระกูล Organa จะมีบทสำคัญในซีรี่ส์ ทำให้เราน่าจะได้เห็น R2-D2 กลับมาอีกครั้ง

2. Boba Fett
จากข้อมูลที่มีการเผยว่าจะมีนักล่าค่าหัวและกลุ่ม Inquisitor ที่ถูกส่งมาโดย Darth Vader เพื่อตามล่า Obi-Wan Kenobi ทำให้เรามีโอกาสที่จะได้เห็นตัวละคร Boba Fett ในช่วงวัยรุ่นมาปรากฏตัวในเรื่องก็เป็นได้

3. Palpatine
ในซีรี่ส์ Obi-Wan Kenobi ถ้าหากพูดถึงฝ่ายจักรวรรดิ ส่วนใหญ่เราน่าจะได้เห็น Darth Vader และเหล่า Inquisitor เป็นหลัก ดังนั้นหากมี Palpatine/The Emperor โผล่มาเป็น Cameo สักเล็กน้อย ก็ดูจะดีไม่ใช่น้อย

4. Padmé
อย่างที่รู้กันว่าเจ้าหญิง Padmé นั้นได้เสียชีวิตลงไปแล้วในภาพยนตร์ Revenge of the Sith ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ Anakin เริ่มเข้าสู่ด้านมืด ดังนั้นเราอาจจะได้เห็นเธอในฉาก Flashback ของตัว Anakin ก็เป็นได้

5. Qui-Gon Jinn
ก่อนหน้านี้ Liam Neeson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคำถามว่าเขาจะกลับมาในซีรี่ส์ Obi-Wan Kenobi หรือไม่ โดยตัวเขาเผยว่าเขารู้สึกแปลก ๆ ถ้าจะให้ไปแสดงซีรี่ส์ เพราะเขาถนัดงานภาพยนตร์มากกว่า แต่ใครจะไปรู้ได้ล่ะ...Money talks



หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนังออนไลน์ ซีรีย์ เน็ตฟิก ดูฟรีไร้โฆษณามากวนใจ เเถมยังมีข่าวสารในวงการหนังใหม่มาอัพเดทให้คุณอ่านก่อนใคร ดูหนังดูฟรีดูได้ดูดีได้ที่ imovieth