มาแล้วตัวอย่างแรกของ Black Adam ในงาน CinemaCon ที่ผ่านมา

Admin Jun 10 2022

ล่าสุดในงาน CinemaCon ที่ผ่านมา ได้มีการฉายตัวอย่างแรกของ Black Adam โดยเป็นทาง Dwayne Johnson และ  Aisha Tyler ได้ขึ้นมาประกาศเกี่ยวกับกำหนดฉายใน ปีนี้ ในวันที่ 21 ตุลาคม





Black Adam ได้มีการประกาศสร้างมาตั้งแต่ปี 2007 และเป็นหนึ่งในความฝันของ Dwayne Johnson ในการที่จะได้มารับบทเป็นตัวละครตัวนี้มาโดยตลอด แต่มันก็ไม่ได้รับไฟเขียวในการสร้างเสียทีจนต้องรอถึง 10 ปีหลัง Shazam! เข้าฉายเป็นใบเบิกทางที่ทำให้ Black Adam ได้สร้างและในตัวอย่างล่าสุดของ Black Adam จะมีการปรากฏตัวของทีมฮีโร่ Justice Society of America Black Adam โดย Black Adam กำกับโดย โจเม่ โคลเล็ต-เซอร์ร่า และได้มือเขียนบทภาพยนตร์อย่างอดัม ซิสติคีล, ซี.ซี. เบ็ค และออตโต้ บินเดอร์ และได้นักแสดงอย่าง ซาร่าห์ ชาฮิ,อัลดิส ฮอดจ์,เพียร์ซ บรอสแนน,โนอาห์ เซนตินีโอ



สำหรับ Black Adam จะเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปเมื่อ 5,000 ปีก่อนว่า คาห์นดัค เคยเป็นเมืองเฟื่องฟูไปด้วย ความมั่งคั่ง วัฒนธรรม อำนาจ และเวทมนตร์แต่กลับมีหลายคนที่ไม่ได้รับสิ่งศิวิไลซ์เหล่านั้นเลยถูกบังคับให้เป็นทาสรับใช้ด้วยเหตุนี้ คาห์นดัค จึงต้องการฮีโร่ แล้วเหล่าผู้คนตกยากนั้นก็ได้ แบล็ค อดัม มาทำหน้าที่นี้แทน เขาทำทุกอย่างที่ควรทำแต่กลับถูกจองจำอย่างยาวนาน



หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนังออนไลน์ ซีรีย์ เน็ตฟิก ดูฟรีไม่มีโฆษณามากวนใจ เเถมยังมีข่าวสารในวงการหนังใหม่มาอัพเดทให้คุณอ่านก่อนใคร ดูหนังดูฟรีดูได้ดูดีได้ที่ imovieth