รวมทีมวายร้ายแห่งมาร์เวล เผยทิศทาง "Thunderbolts" หนังปิดเฟส 5 แห่งมาร์เวล

Admin Nov 16 2022

สิ่งสำคัญของหนังใน Marvel Cinematic Universe ก็คือ การสร้างภาพยนตร์รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเป็นการรวมมือดีจากภาพยนตร์แต่ละเรื่องมาปฏิบัติภารกิจร่วมกัน แต่ Thunderbolts จะแตกต่างออกไป เพราะนี่จะเป็นภาพยนตร์ที่รวมเอาตัวละครหลากหลายรูปแบบมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน บางคนเคยเป็นวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องอื่น บางคนเป็น Anti-Hero ที่มีกฎในการปราบปรามวายร้ายเป็นของตัวเอง และที่ยิ่งกว่านั้นก็คือ ซึ่งเกือบทั้งหมดเคยพ่ายแพ้มาแล้ว

ล่าสุด เดวิด ฮาร์เบอร์ ผู้รับบท เรดการ์เดี้ยน หนึ่งในตัวละครที่จะได้มาปรากฎตัวใน Thunderbolts ด้วย เขาได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์ Phase Zero ของ ComicBook.com เกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า.....“พวกเราเป็นเหมือนแก๊งค์คนขี้แพ้ครับ ซึ่งจริง ๆ แล้วพวกเราก็เป็นคนแพ้นั่นล่ะครับ ผมคิดว่ามันน่าสนุกนะที่จะได้ดูพวกเราทำทุกอย่างพัง มันสนุกมากเลย แล้วมันก็มีเรื่องน่าเศร้ามากมายในเรื่องนี้ด้วย มันมีดราม่าในเรื่องราวของคนที่เคยพาชีวิตตัวเองไปในทางที่ผิด เพราะข้อบกพร่องของพวกเขา พวกเขาก็ยังคงทำทุกอย่างพังอยู่ ไม่มีใครให้ความเคารพกับพวกเขาเหมือนที่มีให้กับกัปตันอเมริกาหรือไอออนแมน พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่มีความสามารถมากนะครับ มันเลยมีหลายอย่างให้เล่นเลยล่ะ ผมคิดว่ามันมีเรื่องสนุกเยอะมากในหนังเรื่องนี้ มันมีทั้งฉากแอ็คชั่นเท่ ๆ แล้วก็ฉากตลกเจ๋ง ๆ อยู่ด้วยล่ะครับ”



ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้มันไม่ใช่แค่การรวมทีมเหล่าคนที่พ่ายแพ้มาแล้วเท่านั้น แต่พวกเขาทุกคนเคยปรากฎตัวมาแล้วในผลงานเรื่องอื่น ๆ ของ MCU แน่นอนว่าผู้ชมย่อมมีความผูกพันธ์กับพวกเขาอยู่ สิ่งที่น่าจับตามองก็คือ เรื่องราวจะนำเสนอภาพลักษณ์ของทีมนี้ออกมาอย่างไร เพราะในคำสัมภาษณ์ก็บอกชัดเจนว่า พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่ไม่ได้รับความเคารพนับถือใด ๆ เหมือนกับที่ฮีโร่คนอื่นได้รับ นี่อาจจะเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่ทำให้ Thunderbolts น่าติดตามมากขึ้นก็ได้ มารอชมกันว่ามันจะเป็นอย่างไร


ติดตามข่าวสารวงการหนัง หรือดูหนังใหม่ได้ได้ที่ imovieth และยังมี หนังออนไลน์ ให้ดูทุกวัน