ได้เห็นกันเสียที สำหรับชุดเกราะของ Ironheart ในหนังเรื่อง Black Panther: Wakanda Forever

Admin Nov 10 2022

ได้เห็นกันเสียทีกันเสียทีกับฮีโร่คนใหม่อย่าง Ironheart ที่ถูกกล่าวขานกันว่าเธอผู้นี้คือผู้ที่จะมาสานต่อเจตนารมณ์ของ Iron Man ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ MCU ซึ่งล่าสุดนี้เหล่าแฟนๆก็ได้เห็นเธอเต็มตัวกันไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่ได้เข้าฉายกันแล้วในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ได้เปิดเผยให้เห็นถึงชุดเกราะของฮีโร่สาวคนใหม่อย่าง Ironheart ที่ได้เผยโฉมออกมาอย่างเต็มตัว และนั่นนับว่าเป็นการปิดเฟสที่ 4 ของหนังมาร์เวลในปี 2022 ที่มีการเปิดตัวฮีโร่คนใหม่อย่าง Ironheart หรือ ริริ วิลเลียมส์ (แสดงนำโดย โดมินิค ธอร์น) ซึ่งเป็นนักเรียนอัจฉริยะจาก MIT ที่สามารถดัดแปรงชุดเกราะของ Iron Man ให้เขากับรูปร่างของเธอเองได้จนกลายมาเป็น Ironheart ในที่สุด



ก่อนหน้านี้ทางค่ายยังไม่ได้เปิดเผยให้เห็นถึงชุดเกราะของ Ironheart อย่างเต็มตัว แต่ล่าสุดนั้นได้มีวิดีโอโปรโมทจากทางฝั่ง Marvel Studios Hong Kong ที่ได้ออกมาเปิดเผยถึงชุดเกราะของ Ironheart ในรูปแบบสีแดงอย่างเต็มตัว ทำเอาเหล่าแฟนๆมาร์เวลต่างฮือฮาไปตามๆกัน เรียกได้ว่าเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ที่ฉายในวันแรกได้อย่างคุ้มค่าเสียจริงๆ



สำหรับแฟนๆมาร์เวลที่อยากจะรู้ว่า Ironheart นั้นจะสืบสานต่อเจตนารมณ์แห่ง Iron Man ไปในทิศทางไหน และจะแตกต่างจากการ์ตูนคอมิกส์มากเท่าไหร่นั้น คงพลาดไม่ได้แล้วกับการรับชม Black Panther: Wakanda Forever ที่มีให้ชมกันแล้วในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์


ดูหนัง Black Panther ออนไลน์

ติดตามข่าวสารวงการหนัง หรือดูหนังใหม่ได้ได้ที่ imovieth และยังมี หนังออนไลน์ ให้ดูทุกวัน