Avatar 2 จะใช้ชื่อภาคว่า Avatar: The Way Of Water

Admin May 01 2022

ภาพยนตร์ที่แฟน ๆ รอคอยการกลับมาอย่างใจจดใจจ่อนั่นก็คือภาคต่อของ Avatar ของผู้กำกับ James Cameron หลังจากที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2009 และสามารถทำรายได้ทั่วโลกอย่างถล่มทลายจนขึ้นอันดับ 1 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล




ในงาน CinemaCon ที่จัดขึ้นที่ Las Vegas ที่ผ่านมา Jon Landau ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ Avatar 2 จะใช้ชื่อเรื่องว่า 'Avatar: The Way Of Water' และในส่วนของตัวอย่างแรกจะฉายใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีการประกาศอีกว่าภาพยนตร์ Avatar ภาคแรกจะฉายให้ชมในโรงภาพยนตร์อีกครั้งในวันที่ 23 กันยายน (ของบ้านเราคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกที)




โดย Jon Landau  ได้บอกว่าครอบครัว Sully จะมีส่วนสําคัญในภาคต่ออีก 4 ภาคโดยรายละเอียดของทั่ง 4 ภาคจะเป็นเนื่อแบบ stand-alone และจะมีบทสรุปในตัวหนัง


สำหรับเรื่องราวใหม่ของ Avatar 2 จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก เมื่อองค์กร RDA กลับมาจัดตั้งโครงการขุดเหมืองบนดาว Pandora อีกครั้ง ทำให้  Jake Sully(Sam Worthington) และ  Neytiri (Zoe Saldana) ที่กำลังตั่งท้องอยู่และชาวนาวีต้องอพยพไปบริเวณแนวริมทะเล ที่พวกเขาได้พบกับเผ่า Metkayina สภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยอย่างใต้ทะเล ทำให้พวกเขารู้สึกแปลกและประหม่าทั้งในแง่ของวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปนั่นเอง














หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนังออนไลน์ ซีรีย์ เน็ตฟิก ดูฟรีไร้โฆษณามากวนใจ เเถมยังมีข่าวสารในวงการหนังใหม่มาอัพเดทให้คุณอ่านก่อนใคร ดูหนังดูฟรีดูได้ดูดีได้ที่ imovieth