Black Adam ฉายให้ชมแล้วทาง HBO MAX

Admin Dec 28 2022

HBO Max ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Black Adam (2022) ของ Dwayne Johnson จะฉายแบบสตรีมมิงครั้งแรกในวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของหลายประเทศพอดี และดูเหมือนจะเร็วเกินไปสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่พึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนต์เมื่อสองเดือนที่แล้ว



สำหรับ Black Adam จะเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปเมื่อ 5,000 ปีก่อนว่า คาห์นดัค เคยเป็นเมืองเฟื่องฟูไปด้วย ความมั่งคั่ง วัฒนธรรม อำนาจ และเวทมนตร์แต่กลับมีหลายคนที่ไม่ได้รับสิ่งศิวิไลซ์เหล่านั้นเลยถูกบังคับให้เป็นทาสรับใช้ด้วยเหตุนี้ คาห์นดัค จึงต้องการฮีโร่ แล้วเหล่าผู้คนตกยากนั้นก็ได้ แบล็ค อดัม มาทำหน้าที่นี้แทน เขาทำทุกอย่างที่ควรทำแต่กลับถูกจองจำอย่างยาวนาน



Black Adam เป็นหนึ่งในหนังที่ทาง Dwayne Johnson ปลุกปั้นมานานนับตั้งแต่ที่รูปลักษณ์ของเขาได้ถูกนำไปใช้ในฉบับหนังสือการ์ตูนในปี 2007 และเขาก็ได้มีการประกาศมารับบทเป็น Black Adam ในปี 2014 ที่จะเป็นหนังในจักรวาล DC Extended Universe แต่สุดท้ายก็เป็นหนังอย่าง Shazam! ตัวเอกที่ได้รับการสร้างก่อนและประสบความสำเร็จจนทำให้โปรเจกต์ Black Adam ได้เริ่มเดินหน้าอย่างจริงจังในช่วงปีที่ผ่านมา


ที่มา IGN


หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนัง ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี Netflix พร้อมข่าวสารวงการหนัง ก่อนลากันไปขอแนะนำเว็บเพื่อนบ้าน อย่าง hd247.net ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์2022 ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ฟรี