Jurassic World Dominion เปิดตัวด้วยรายได้ 145 ล้านเหรียญ

Admin Jun 16 2022

จากรายงานของ hollywoodreporter หลังจากที่ Jurassic World Dominion  เปิดตัวภายในประเทศกวาดรายได้ไปกว่า 145 ล้านเหรียญ ขึ้นเป็นอับดับหนึ่งทำไห้ Top Gun: Maverick ตกไปอยู่อันดับสองแต่ก็ไม่แน่ สำหรับ Jurassic World Dominion  ทำรายได้น้อยกว่า Jurassic World: Fallen Kingdom ที่เข้าฉายในปี 2018 ทำรายได้ไป  $148 ล้านเหรียญ  และยิ่งห่างเข้าไปอีก Jurassic World ที่เข้าฉายในปี 2018 และทำรายได้ไป  $208.8 ล้านเหรียญ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า Jurassic World Dominion  เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำราได้เปิดตัวได้ดีในยุคการระบาดของ covid-19 





สำหรับ Jurassic World Dominion  ได้คะแนนจาก Rotten Tomatoes ไปเพียง 34 เปอร์เซ็นเท่านั้นนับเป็นที่น่าผิดหวังสำหรับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Jurassic



หนึ่งในจุดที่น่าสนใจของ Jurassic World Dominion  ได้นักแสดงจาก Jurassic Park 1993 อย่าง Laura Dern, Jeff Goldblum, Sam Neill และ BD Wong จาก Jurassic World  กลับมาแสดงในภาคนี้ด้วย





หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนังออนไลน์ ซีรีย์ เน็ตฟิก ดูฟรีไม่มีโฆษณามากวนใจ เเถมยังมีข่าวสารในวงการหนังใหม่มาอัพเดทให้คุณอ่านก่อนใคร ดูหนังดูฟรีดูได้ดูดีได้ที่ imovieth

สำหรับผู้อ่านที่กำลังมองหาความบันเทิงรูปแบบอื่นนอกจอกดูหนังออนไลน์ผมขอแนะนำเว็บรีวิวสล็อต slotinfoth