Kevin Bacon ร่วมไว้อาลัยไห้กับเพื่่อนนักแสดงอย่าง Fred Ward

Admin May 18 2022

มันเป็นข่าวที่น่าเศร้าหลังจากที่ผมทราบข่าวเกี่ยวกับการจากไปของ Fred Ward เขาได้กล่าวต่อว่าเมื่อต้องสู้กลับ หนอนยักษ์ ใต้ดิน ไม่มีใครเป็นคู่หูได้ดีไปมากกว่าเขาอีกแล้ว ผมยังจำได้เกี่ยวกับเรื่องที่เขาชอบเล่าไห้ฟัง เกี่ยวกับนักดนตรีที่เขาชอบ Django Reinhardt ในระหว่างพักกองถ่าย Tremors  กลางทะเลทรายที่ร้อนมาก



Kevin Bacon และ Fred Ward เจอกันครั้งแรกในปี 1990  กับโปรเจคหนังจากค่ายหนังอย่าง Universal Pictures  กับโปรเจค อสูรใต้ดินที่หมายหมันปั้นมือไห้ติดอันดับ box office 


เรื่องย่อ ของ Tremors ทูตนรกล้านปี

โดย เรื่องราวแห่งความสยองจากใต้ดินเริ่มต้นขึ้น เมื่อสองเพื่อนรักอย่าง วัล และ เอิร์ล ที่ยึดอาชีพรับจ้างสารพัดในเมือง Perfection พวกเขาวางแผนที่จะย้ายออกจากเมืองสุดแสนน่าเบื่อแล้วออกไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเมืองใหญ่ แต่แล้วพวกเขาก็ต้องล้มเลิกแผนกลางคันเมื่อพบว่าเกิดเหตุประหลาดทั้งมีคนเสียชีวิตบนเสาไฟฟ้าหลังขาดน้ำสามวัน หรือมีคนหายสาบสูญอย่างเป็นปริศนา แล้วเมื่อทั้งคู่ได้ทราบเรื่องราวจาก รอนด้า นักศึกษาด้านธรณีวิทยาที่คนพบว่าพื้นที่ในเมือง Perfection ได้รับแรงสั่นสะเทือนอย่างผิดปกติ  ก่อนที่ทั้งสามจะพบว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของสัตว์ประหลาดนามว่า กราบอยด์ จนทั้งสามต้องกลับไปตั้งหลักที่เมืองเพื่อบอกข่าวร้ายให้ทุกคนได้รู้

ดูหนังออนไลน์ Tremors ทูตนรกล้านปี  พาทย์ไทย ไม่มีโฆษณา ได้ที่นี้ ติดตามข่าววงการหนังได้ ที่ imovieth