Marvel Studios กำลังพัฒนาซีรี่ส์เรื่องใหม่อย่าง 'Wonder Man' เพื่อฉายให้ชมบน Disney+

Admin Jun 20 2022

The Hollywood Reporter รายงานว่า ซีรี่ส์เรื่องใหม่อย่าง Wonder Man ยังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานช่วงแรกอยู่ โดยจะได้ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มาทำหน้าที่เป็น Executive Producer ยังได้ Andrew Guest มือเขียนบทจากซีรี่ส์ Brooklyn Nine-Nine และ Community มานำทีมเขียนบทด้วย





ตัวละคร Wonder Man มีชื่อจริงว่า Simon Williams ปรากฏตัวครั้งแรกในคอมิกของ Avengers #9 ช่วงเดือนตุลาคม ปี 1964 โดยในทีแรกเขาเป็นวายร้ายมาก่อนที่จะกลับใจในภายหลัง และได้เข้าร่วมทีม West Coast Avengers โดยพลังของเขาคือพลังงานไอออนิค (Ionic Energy) โดยชีวิตส่วนตัวของ Simon Williams เขาเป็นนักแสดง/สตันท์แมนในวงการ Hollywood  นอกจากนี้ในฉบับคอมิก ตัว Wonder Man เองก็มีความเกี่ยวข้องกับ Vision โดยเขาทั้งสองผูกพันกันผ่านทางพลังงานไอออนิคและคลื่นสมอง ทำให้พวกเขาเหมือนกับเป็นพี่น้องกัน จนต่อมาเขาก็เริ่มมีใจให้กับ Wanda หลังจากที่ Vision จากไป ทำให้ตรงนี้อาจเป็นอีกเส้นเรื่องหนึ่งที่สามารถเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากซีรี่ส์ WandaVision ก็เป็นได้เช่นกัน



ที่มา hollywoodreportertwitter

หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนังออนไลน์ ซีรีย์ เน็ตฟิก ดูฟรีไม่มีโฆษณามากวนใจ เเถมยังมีข่าวสารในวงการหนังใหม่มาอัพเดทให้คุณอ่านก่อนใคร ดูหนัง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ดูฟรีดูได้ดูดีได้ที่ imovieth

สำหรับใครที่ชอบดูบอลก็ขอฝากเว็บข่าวฟุตบอล goz88  ไว้ด้วยนะครับ อัพเดทก่อนใครของโคตรดี