Percy Jackson and the Olympians ได้นักแสดงหลักทั่ง 3 คนแล้ว ฉายไห้ชมบน Disney plus

Admin May 17 2022

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า Disney กำลังพัฒนาซีรี่ส์ 'Percy Jackson and the Olympians' เพื่อฉายบน Disney+ โดยที่ฉบับซีรี่ส์นี้จะได้ Rick Riordan ผู้เขียนนิยายมาทำหน้าที่ดูแลโปรเจค และมีการประกาศว่า Walker Scobell จะมารับบท Percy Jackson and the Olympians 

Entertainment Weekly  เผยว่า Aryan Simhadri จากซีรี่ส์ Cheaper by the Dozen และ Leah Sava Jeffries จากซีรี่ส์ Rel และ Empire จะมารับบทเป็น Grover และ Annabeth ในซีรี่ส์ Percy Jackson and the Olympian โดยอย่างที่ทุกคนทราบดีว่า Grover และ Annabeth เป็น 2 ใน 3 ของตัวละครหลัก และเพื่อนซี้ของ Percy Jackson ตัวเอกของเรื่องนั่นเอง


ซีรี่ส์ Percy Jackson and the Olympians จะดูแลการสร้างโดย Jonathan E. Steinberg และ Dan Shotz จากซีรี่ส์ Black Sails และยังได้ James Bobin ผู้กำกับจากซีรี่ส์ The Mysterious Benedict Society มาทำหน้าที่กำกับตอน Pilot ให้อีกด้วย ในส่วนของวันฉายยังไม่มีการเปิดเผย คาดว่าอย่างเร็วก็น่าจะเป็นช่วงปีหน้าครับ




หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนังออนไลน์ ซีรีย์ เน็ตฟิก ดูฟรีไร้โฆษณามากวนใจ เเถมยังมีข่าวสารในวงการหนังใหม่มาอัพเดทให้คุณอ่านก่อนใคร ดูหนังดูฟรีดูได้ดูดีได้ที่ imovieth